Miyerkules, Marso 9, 2011

kain po tayo...
hay! ang buhay nga naman ng tao.
kung minsan masaya at kung minsan ay malungkot.

pero ako... masaya ako nang araw na iyan. bakit? kasi kasama ko sa pamamasyal ang mga kaibigan ko na minsan lang mangyari. kaya lang ang nakakalungkot... mayroong mga wala na hindi ko nakasama. si cyrah at si lovelyn.

ito ang picture namin ni mane. kasama nga ba si mane? baka ako lang hahahaha. pasensya kana best if nacut ka rito. honestly twice palang ako nakapupunta sa manila. nung una medyo nakakainis. kasi naman nag-aagawan kami sa bus.. hay naku... bwisit na bwisit talaga ako that time... pero gayunpaman sulit naman ang ibinayad namin. sumulat pa nga ako sa diary ko e. na sana maisama ko rin ang family ko sa pamamasyal sa MOA.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento