Biyernes, Oktubre 16, 2015

SAYO LAMANG (Tula)

SAYO
Leahlynduquillatomas
12/11/2014
7:55 PM

sa bawat araw na lumilipas,
umaasa ako na laging may darating na bukas.
dahil anuman ang pagsubok na aking pagdaanan,
alam kong may Dios na palagi lamang nariyan.

magkaminsay natatalo ako ng kalungkutan
magkaminsay nalilimutan kong ikay nariyan
ngunit kailanman pagsuko ay hindi ko laan
dahil pinaramdam mo saking hindi mo ako iiwan

alam kong walang perpekto sa mundong ito
baliktarin man ito ay hindi na magbabago
ngunit ito lamang ang tanging masasabi ko
ang perpektong lugar ay matatagpuan ko sayo

ikaw lamang ang natatanging kayamanan ko
sayo lamang sumasaya ang aking mundo
kung kayat wag mo sanang iwan tanging hiling ko

upang hindi maiwang nag-iisa at gulong-gulo

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento